Halimbawa Ng Pampanitikan At Pambansa Slideshare

Halos magtatatlong taon na kaming magkakasama ng aking ermat simula ng iniwanan niya kam. Ang panitikan ay tinatawag ding panulatan.


Antas Ng Wika

Ipinangako ko sa aking kabiyak na ako ay sa kanya lamang hanggat kamiy nabubuhay.

Halimbawa ng pampanitikan at pambansa slideshare. PORMAL - Ito ay ang mga salitang karaniwan o pamantayan dahil kinikilala tinatanggap ng higit na nakararami lalo na sa ng mga nakapag- aral ng wika. Ito ay mainam na pagsulat na mayanyo pananaw at diwang nakasasanhi ng matagal na pagkawili at gana. Ang mga halimbawa ng panitikan ay nagsasalaysay ng buhay pamumuhay.

Parabula ito ay. Halos magtatatlong taon na kaming magkakasama ng aking ermat simula ng iniwanan niya kami. Kapagangponemang pang ay idinugtongsasalitang-ugatnanagsisimulasa b at p nagiging m ang n.

2 uri ng Pormal 1. Sa pagkaalam na si Ginang Mallard ay pinagdudusahan ng isang sakit sa puso ang malaking pag-aalaga ay kinuha upang masira sa kanya nang malumanay hanggat maaari ang balita sa pagkamatay ng kanyang asawa. NARITO ANG MGA HALIMBAWA NG IBAT IBANG ANTAS NG WIKA.

Iba pang halimbawa ay ang. Ang mga mitolohiyang Pilipino ay mga paniniwala na mula sa panahon bago pa dumating ang mga Espanyol at ipinakilala ang Kristyanismo. Halimbawa di maliparang uwak malawak nagbibilang ng poste walang trabaho from COE CPE7 at Laguna State Polytechnic University - Santa Cruz.

Nariyan na naman ang aking mistermisis ni hindi pa ako nakakapaghanda. Pampanitikan o Panretorika 6. The SlideShare family just got bigger.

Ang tawag sa mga ito ay Antas ng wika. Mga Halimbawa ng Panitikan. Ipinangako ko sa aking kabiyak na ako ay sa kanya lamang hanggat kamiy nabubuhay.

Impormal o Di pormal 3. Filipino iv 1st 4th grading EDITHA HONRADEZ. 13072017 Bago ako magbigay ng halimbawa ng pambansapampanitikan lalawigankolokyal at balbal na mga salita atin munang pahapyawan ang mga ito.

Ang kanyang kapatid na si Josephine ang nagsabi sa kanya sa mga sirang pangungusap. Anekdota ito ay maikling salaysay na nagtatalakay ng pangyayari sa buhay ng tao. Nobela ito ay mahabang panulat na may maraming kabanata at nagtatalakay sa isang kwento at mga sangay nito.

22042012 Pangunahing halimbawa ng awiting bayan ay ang Lupang Hinirang ang Pambansang Awit ng Pilipinas. Pang buklod pambuklodpang panitikan pampanitikan. Enjoy access to millions of.

May hugismay punto de bista at nakapagpapahaba ng interes ng mambabasa ang isang sulating pampanitikan. Pampanitikan o Panretorika a. Ito ay isang uri ng akdang tuluyan na tumatalakay sa nakakatawa o kakaibang pangyayari o insidente.

Ito ang mga alamat mito parabula o pabula na matatagpuan sa ating bansa. Kasaysayan ng Wikang pambansa Ai Lun Wu. Ang pampanitikan naman ay ginagamit sa mga likhang pampantikian katulad ng mga tula nobela at iba pa.

Pabula ito ay mga maikling kwento na ang mga tauhan ay mga hayop at nagtuturo ng leksyon sa mga mambabasa.


Antas Ng Salita


Antas Ng Wika Batay Sa Pormalidad

Belum ada Komentar untuk "Halimbawa Ng Pampanitikan At Pambansa Slideshare"

Posting Komentar

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel